Tổng hợp các loại chậu nhựa trồng cây phổ biến hiện nay

cac loai chau nhua trong cay pho bien

Trồng cây bằng chậu nhựa quả thật là lựa chọn hoàn hảo cho việc trồng và chăm sóc cây. Chậu nhựa vừa có giá thành rẻ, kiểu dáng lại đa dạng, hiện đại, để nói về độ bền thì hiện các dòng chậu nhựa đã được thiết kế dưới quy trình hiện đại và sàng lọc kỹ lưỡng nên bền hơn rất nhiều. Chậu nhựa ngày nay là loại nhựa tổng hợp an toàn, không tiết ra các chất độc hại ảnh hưởng đến rau trồng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp các loại chậu nhựa phổ biến được dùng nhiều nhất hiện nay. 

cac loai chau nhua trong cay
Các loại chậu nhựa hiện nay

1. Chậu trồng cây bằng nhựa loại lớn. 

Chậu nhựa size lớn là loại chậu được người dùng ưa chuộng để trồng các loại cây nội thất, cây to có tán rộng, ví dụ dụ như cây cọ cảnh, cây bàng singapore, cây trầu bà,… Chậu lớn có nhiều hình dạng khác nhau, màu sắc cũng rất đa dạng có chiều cao từ khoảng 50cm đổ lại. Chúng không chỉ giúp bạn có một không gian tươi mới mà còn giúp cho việc trồng cây của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Các loại chậu đều được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp và an toàn nhất cho người sử dụng. Sử dụng quy trình ép nhiệt để uốn cong sản phẩm, sao cho sản phẩm có mẫu mã hoàn thiện nhất. Ưu điểm của các loại chậu này là giá thành phải chăng, nhẹ nhàng dễ vận chuyển. Dưới đây là một số mẫu chậu nhựa loại lớn mà An Nhiên giới thiệu để bạn tham khảo. 

  • Chậu nhựa trồng cây cảnh trong nhà mẫu vuông caro đẹp mắt 

Chậu trồng cây cảnh trong nhà mẫu vuông caro là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, vừa thoạt nhìn qua ta đã thấy ngay được sự sáng tạo và tâm huyết của những người thợ làm nên chúng. 

cac loai chau nhua trong cay 1
Chậu nhựa trồng cây cảnh size lớn

Chậu có đường kính miệng 36cm, cao 40cm, có màu sắc trắng tinh khôi, thanh khiết. Chậu được làm trong quá trình rất cẩn thận, vì thế mà đảm bảo được rằng chúng vuông vắn, họa tiết caro đều nhau không để lại lỗi dù là nhỏ nhất. 

Sản phẩm có hình vuông to dần từ đáy và loe ra ở phần miệng, với kiểu cách này khiến ta cảm thấy chiếc chậu cứng cáp, mạnh mẽ, rất thích hợp trồng với cây thân gỗ, cây cảnh trang trí nội thất. 

  • Chậu cây cảnh lớn trái bơm màu trắng cao cấp 

cac loai chau nhua trong cay 2
Chậu cây cảnh nhựa lớn

Đây là loại chậu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng có ngoại hình rất bắt mắt, hiện đại và cả những ưu điểm mà chúng mang lại. Đường kính miệng chậu cây cảnh lớn trái bơm cao cấp đạt 30cm, chiều cao 42cm, chậu có màu trắng tinh khiết nhưng đây được coi là vũ khí phát hiện nước bẩn khi bạn tưới nước cho cây. 

Khi bạn tưới nước ô nhiễm, chậu trắng sẽ chuyển sang màu vàng giúp bạn dễ dàng phát hiện ra nguồn nước có an toàn để tưới cho cây hay không. 

  • Chậu cảnh trong nhà mắt lưới trắng cao cấp 

Chiếc chậu cảnh trong nhà mắt lưới trắng này có vẻ ngoài ấn tượng, mắt lưới trắng là điểm nhất của chiếc chậu này. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chúng không tiết ra các chất hóa học làm ảnh hưởng đến chất lượng cây trồng của bạn. 

Bạn có thể đặt chậu cây ở góc bàn, phòng làm việc, phòng khách, ban công hay sân thượng, bất kể ở vị trí nào chúng cũng có thể làm nổi bật lên không gian sống của bạn, khiến chúng trở nên hiện đại, tinh tế. 

cac loai chau nhua trong cay 3
Chậu nhựa lớn mắt lưới độc đáo
  • Chậu trồng cây bằng nhựa lục giác màu đỏ chất lượng tốt

Nếu bạn muốn kết hợp giữa các chậu cây nhựa trắng với chậu cây nhựa màu khác để không gian phòng trở nên hấp dẫn hơn, bạn có thể tham khảo ngay chậu trồng cây bằng nhựa lục giác màu đỏ này nhé.  

Chậu có hình lục giác, miệng có đường kính 36cm, chiều cao khoảng 40cm, màu nâu đỏ của chậu tạo nên sự khác biệt nhưng lại rất gần gũi. Sản phẩm không bị chịu ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết, có thể tái sử dụng nhiều lần nên là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ.

cac loai chau nhua trong cay 4
Chậu nhựa lớn lục giác đỏ
  • Chậu trồng cây bonsai trong nhà màu trắng dáng bom đẹp mắt 

Chậu nhựa trồng cây bonsai trong nhà có bề mặt sáng bóng, màu trắng rải đều khắp bề mặt chậu từ trong lẫn ngoài. Thông số của chậu bao gồm chiều cao 42cm, đường kính miệng 32cm giúp bạn trồng được các loại cây lớn khác nhau. Khi ánh sáng chiếu xuống bề mặt chậu sáng lên tạo hiệu ứng rất đẹp mắt. 

Ngoài ra vệ sinh chiếc chậu này cũng rất đơn giản vì chậu có bề mặt rộng, láng mịn nên lau chùi khá dễ dàng. Kiểu dáng chậu đơn giản vì thế mà làm nổi bật lên dáng vẻ của cây cảnh của bạn. 

cac loai chau nhua trong cay 5
Chậu nhựa trồng cây bonsai

Xem thêm bài viết: Các loại chậu trồng cây đẹp phổ biến nhất hiện nay

button mua ngay

 

 

Sản phẩm: Chậu trồng cây cỡ lớn giá rẻ An Nhiên

2. Chậu nhựa trồng cây size nhỏ 

Ngoại trừ những chiếc chậu có kích cỡ to như trên bạn cũng có thể tham khảo mẫu chậu nhựa nhỏ có dáng vẻ xinh xắn, dễ thương dưới đây. Chúng có kích thước nhỏ gọn, thích hợp để trên bàn làm việc, quầy lễ tân cũng có thể trồng những loại hoa tươi khoe sắc thắm. 

Điểm chung của những chiếc chậu nhỏ đó là có đường nét hoa văn sáng tạo, màu sắc trắng hiện đại thích hợp với nhiều loại cây và nhiều không gian trồng cây. Chúng làm tôn lên cây bên trong những vẫn sáng chậu. Đồng thời chậu có tính năng chống thấm nước, chịu được thời tiết và môi trường khắc nghiệt. 

  • Chậu nhựa cây cảnh cỡ nhỏ hình vuông màu trắng đẹp mắt 

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, chậu nhựa cây cảnh cơ nhỏ hình vuông màu trắng có thiết kế nhỏ gọn chỉ cao 26cm, rộng 30×30, có xuất xứ từ làng hoa Xuân Quan nổi tiếng, chính vì thế mà các sản phẩm đều được thiết kế rất chi tiết. 

cac loai chau nhua trong cay 6
Chậu nhựa trồng cây nhỏ

Chậu có hình dáng vuông vức, tạo sự cân đối cho cả tổng thể chậu cây lẫn không gian xung quanh. Kích thước nhỏ có thể để bàn hay đặt ở các không gian có diện tích hẹp, trang trí phòng trọ cho các bạn sinh viên. 

Đáy chậu có lỗ thoát nước tiện dụng, hữu ích giúp làm tăng sự thông thoáng của cây, ngoài yếu tố làm đẹp còn giúp thanh lọc không gian sống của bạn. 

  • Chậu cây cảnh bonsai mẫu tứ quý vàng đồng đẹp cao cấp 

Lại thêm một cực phẩm mà những người yêu thích trồng cây không thể bỏ qua đó chính là chậu cây cảnh bonsai mẫu tứ quý vàng đồng. Sản phẩm được làm bằng nhựa dẻo cao cấp, trải qua quy trình sản xuất hiện đại để có được sản phẩm hoàn thiện có khả năng chống lại các tác nhân gây hại. 

cac loai chau nhua trong cay 7
Chậu cây bonsai tứ quý

Chậu có họa tiết tứ quý, đây là biểu tượng của may mắn và tài lộc, khi sử dụng bạn sẽ tạo nên không gian ấm cúng, thư giãn. Màu sắc vàng độc cho thấy sự sang trọng, màu sắc này cũng mang ý nghĩa thu hút tiền tài may mắn cho gia chủ. 

  • Chậu bonsai mini giá rẻ hấp dẫn 

Đây là loại chậu thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây. Chậu bonsai mini có họa tiết ba sọc được in lên đều nhau, màu trắng tôn dáng cây. 

cac loai chau nhua trong cay 8
Chậu bonsai mini

Chậu làm từ nhựa cao cấp, đường kính miệng 21cm, cao 20cm thích hợp trồng trồng những cây bonsai có kích thước nhỏ nhìn rất bắt mắt, hiện đại. 

  • Chậu cảnh mini 4 mùa 

Chậu cảnh mini 4 mùa là sản phẩm trang trí nội thất vô cùng đẹp mắt không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Chậu có hình lục giác, màu trắng được khắc họa tiết hoa sen tinh tế. Giá thành của sản phẩm lại rất phải chăng, là sản phẩm cũng như món quà thích hợp

cac loai chau nhua trong cay 9
Chậu cảnh mini 4 mùa
  • Chậu cảnh gân sọc màu trắng 

Việc chọn một chiếc chậu phù hợp cũng giống như việc bạn tạo nên một không gian cây xanh vô cùng tinh tế. Để tạo nên điều đó chậu cảnh gân sọc màu trắng đã cố ý làm tăng sự tinh tế đó lên. 

Sự kết hợp của chiếc chậu với cây xanh tạo nên không gian sang trọng hơn, vừa đẹp vừa có tác dụng lọc không khí, môi trường trong xanh hơn. 

cac loai chau nhua trong cay 10
Chậu cảnh gân sọc màu trắng

Có thể bạn chưa biết: Các loại chậu cây cảnh hot nhất hiện nay

dat mua ngay e1697398387710

 

Sản phẩm chậu nhựa nhỏ trồng cây giá rẻ tại Hà Nội

 

3. Chậu nhựa trồng cây cỡ vừa 

Cây trồng có nhiều kích cỡ khác nhau sẽ cần những chiếc chậu phù hợp với chúng. Hiểu được điều đó, An Nhiên đã có ra mắt các mẫu chậu cỡ vừa để phù hợp hơn với những loại cây có kích cỡ trung bình và không gian trồng của bạn. 

  • Chậu cây cảnh tứ quý

Chậu cây cảnh tứ quý có đường kính 38cm, chiều cao 39cm, màu trắng hiện đại, hoa văn đắp nổi mang đầy tính nghệ thuật. 

Chậu vừa mang lại không gian sống sang trọng, mà còn có ý nghĩa phong thủy rất nhiều, mang lại may mắn, tài lộc và niềm vui đến cho gia chủ. 

cac loai chau nhua trong cay 11
Chậu cây cảnh tứ quý
  • Chậu cảnh nhựa bát giác 

Nghe cái tên có vẻ lạ nhưng đây là sản phẩm chậu mà bất cứ ai cũng nên sở hữu ít nhất 1 chiếc. Chậu cảnh nhựa bát giác có đường kính 32cm, chiều cao 38cm, thích hợp trồng các loại cây nội thất, để gần kệ tivi, phòng làm việc, phòng khách,…

cac loai chau nhua trong cay 12
Chậu cảnh nhựa bát giác
  • Chậu cảnh sọc loe trắng 

Một mẫu hình lý tưởng cho sự lựa chọn của bạn đó là chậu cảnh sọc loe trắng. Chậu được thiết kế chắc chắn, dày dặn từ chất liệu nhựa thượng hạng, không có màng giảm thiểu tác nhân ô nhiễm môi trường. 

Kiểu dáng sang trọng cao cấp cùng màu sắc trắng tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhưng vô cùng hiện đại cho không gian của bạn.

cac loai chau nhua trong cay 13
Chậu cảnh sọc loe trắng
  • Chậu cây họa tiết đan mây 

Hiện nay kỹ thuật tạo kiểu dáng đan mây giả cho các sản phẩm chậu cảnh là một trong những phương pháp trang trí mới cho không gian sống. Sự sáng tạo ấy đã giúp cho không gian trồng được bắt mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. Chậu cây họa tiết đan mây chính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

cac loai chau nhua trong cay 14
Chậu cây họa tiết đan mây đẹp mắt
  •  Chậu trồng cây trong nhà bom tròn 

Chậu trồng cây trong nhà bom tròn có miệng và thân bom dần xuống đáy chậu, kiểu dáng này vừa giúp cây có không gian sống, vừa giúp giữ đất cho cây. 

Kích thước của chậu phù hợp với nhiều loại cây và nhu cầu của khách hàng, làm nổi bật lên không gian sống và tôn dáng cây trồng trong nhà. 

cac loai chau nhua trong cay 15
Chậu trồng cây trong nhà bom tròn

Có thể bạn chưa biết về: Chậu nhựa trồng cây có bền không

button mua ngay

 

 

Sản phẩm chậu trồng cây cỡ nhỡ: TẠI ĐÂY

4. Chậu nhựa trồng cây để bàn 

Ngoài những mẫu chậu trên thì trên bàn học, bàn uống trà, bàn làm việc,…không thể thiếu một chiếc chậu cảnh nhỏ xinh được. Bạn có thể trồng vào đó nhiều loại cây cảnh mini như trúc để bàn, sen đá,… những loại cây bé xinh này sẽ giúp bạn trở nên yêu đời và dễ thương hơn. 

  • Chậu cây bonsai mini đan bầu 

Chậu chỉ có đường kính khoảng 20cm, chiều cao 15cm, màu trắng và có họa tiết đan bầu rất thú vị. phẩm không chỉ dùng để trồng cây và hoa mà còn làm tăng tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn. 

cac loai chau nhua trong cay 16
Chậu cây bonsai mini đan bầu
  • Chậu để bàn nhựa lưới vuông 

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có hình dáng vuông được khắc họa những họa tiết lưới rất hiện đại. Chiều cao của chậu là 18cm, đường kính 20cm, để ở bàn rất đẹp mắt và tương xứng. 

cac loai chau nhua trong cay 17
Chậu để bàn nhựa lưới vuông
  • Chậu nhựa để bàn bát gáo đẹp 

Sản phẩm được làm từ loại nhựa tái sinh tốt, không làm ảnh hưởng đến môi trường. Thành chậu dày dặn, có thể sử dụng trong thời gian dài. Trọng lượng chậu khá nhẹ có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh chậu. 

cac loai chau nhua trong cay 18
Chậu nhựa để bàn bát gáo

dat mua ngay e1697398387710

 

 

Các sản phẩm chậu trồng cây để bàn bằng nhựa An Nhiên

5. Chậu nhựa trồng rau 

Rau sạch là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm, hiện nay ý tưởng trồng rau tại nhà được các chị em nội trợ ưa thích vì tính an toàn và đảm bảo của chúng. Trồng rau cũng có công dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn. 

  • Chậu nhựa trồng cây rào tre 

Sản phẩm rất đáng được quan tâm, được thiết kế như một chiếc vườn mini, bạn có thể trồng rau, củ vào đó và dễ dàng di chuyển chúng đến vị trí thích hợp. Chậu nhựa trồng cây rào tre được thiết kế dày dặn chịu được tính khắc nghiệt của môi trường. 

cac loai chau nhua trong cay 19
Chậu nhựa trồng cây rào tre
  • Chậu trồng cây máng rào 

Có đặc điểm gần giống chậu rao tre, nhưng chúng cũng có những vẻ đẹp riêng biệt. Khi sử dụng bạn cần bảo quản kỹ sản phẩm, tránh tiếp xúc với ánh nắng mạnh, nhiệt độ cao và sử dụng hóa chất để tẩy rửa. 

cac loai chau nhua trong cay 20
Chậu trồng cây máng rào
  • Chậu trồng rau màu đỏ đẹp mắt 

Đây là mẫu chậu được sử dụng phổ biến, màu sắc gần gũi và cũng rất dễ dàng vệ sinh. Có lỗ thoát nước ở dưới đáy, khi sử dụng bạn hãy kê chậu lên tránh để tiếp xúc trực tiếp với mặt đất làm ứ tắc lỗ thoát nước của chậu. 

cac loai chau nhua trong cay 21
Chậu trồng rau màu đỏ

Xem thêm về bài viết: Hướng dẫn cách chọn chậu trồng rau đúng cách

button mua ngay

 

 

Các sản phẩm chậu nhựa trồng rau tại Hà Nội

Trên đây là toàn bộ mậu chậu có sẵn tại xưởng chậu cây cảnh An Nhiên, hy vọng rằng bạn sẽ sớm chọn được chiếc chậu ưng ý cho không gian sống của mình. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *